
Nội dung chương trình được diễn ra trong 2 phiên, gồm: Business Matching và Gala Dinner, với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp du lịch lữ hành trên cả nước và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa.
Tại chương trình, bên cạnh việc giới thiệu, cung cấp cho các doanh nghiệp lữ hành trên cả nước về các gói sản phẩm, dịch vụ mới, tiêu biểu, hấp dẫn, ngành du lịch Khánh Hòa cũng thực hiện phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022 và công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngành du lịch Khánh Hòa, với logo và slogan “Nha Trang – Khánh Hòa, Chạm đến trái tim”.
Năm 2022, ngành du lịch Khánh Hòa phấn đấu đón hơn 1,2 triệu lượt khách, tăng 100% so với năm 2021. Trong đó, có 1,16 triệu lượt khách nội địa và 40.000 lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt 4.000 tỷ đồng, tăng 80% so với năm 2021.
Khánh Hòa vẫn xác định thị trường khách du lịch nội địa giữ vai trò chủ lực trong việc phục hồi của ngành du lịch. Chính vì vậy, xuyên suốt năm 2022, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tăng cường triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch như: tổ chức phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022 và công bố Bộ nhận diện du lịch Nha Trang – Khánh Hòa; tham gia xúc tiến quảng bá tại các hội chợ, hội thảo, sự kiện du lịch lớn trong nước và quốc tế; tổ chức chương trình Roadshow xúc tiến điểm đến, gặp gỡ hợp tác với các doanh nghiệp tại một số thị trường khách du lịch nội địa (Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Cần Thơ…).
![]() |
Khánh Hòa vẫn xác định thị trường khách du lịch nội địa giữ vai trò chủ lực trong việc phục hồi của ngành du lịch. |
Đồng thời, mời và đón tiếp các đoàn Famtrip doanh nghiệp lữ hành đến khảo sát, tìm hiểu, hợp tác phát triển du lịch tại Khánh Hòa; tổ chức các chương trình khảo sát kết nối sản phẩm, tăng cường liên kết vùng với các địa phương lân cận (Đắk Lắk, Lâm Đồng); tổ chức chương trình Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 từ ngày 16 -19/6 – sự kiện chính trong mùa du lịch hè năm nay của ngành du lịch Khánh Hòa.
Ngoài ra, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa; tiếp tục triển khai phát triển liên kết vùng để tạo sự đa dạng sản phẩm dịch vụ; phối hợp với các hãng hàng không mở rộng đường bay kết nối điểm đến để phát triển hoạt động du lịch.
Khánh Hòa cũng mở rộng, tăng cường ứng dụng các công nghệ số, truyền thông để giới thiệu những nét hấp dẫn của du lịch xứ Trầm Hương thông qua các website, trang mạng xã hội để quảng bá du lịch Khánh Hòa như: nhatrang-travel.com, nhatrang-travel.com.vn, Fanpage Facebook, Zalo official: Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa…
Bên cạnh đó, Khánh Hòa sẽ xây dựng thêm các trang Instagram, YouTube, TikTok, App thông tin du lịch… của ngành du lịch để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá, tiếp cận rộng rãi đến khách du lịch trong nước và quốc tế; đẩy mạnh truyền thông du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế cũng như triển khai truyền thông, quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trên báo chí Trung ương và địa phương; phát hành cẩm nang văn hóa du lịch Khánh Hòa…
Năm 2022 hy vọng sẽ là một năm thành công của ngành du lịch Khánh Hòa, là năm bản lề có tính quyết định để ngành du lịch tỉnh này phục hồi, ổn định hoạt động kinh doanh và lấy lại đà tăng trưởng. Từ đó, khẳng định được vị trí của ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phục hồi, phát triển các ngành, lĩnh vực khác của tỉnh.
Tin Mới Nhất
Khách sạn Lotte Sài Gòn ra mắt Bộ sưu tập “Hạc Thưởng Nguyệt Luân” mùa Trung thu
“Hạc Thưởng Nguyệt Luân” lựa chọn cho mùa bành trung thu năm 2025 của khách sạn Lotte Sài Gòn Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng...
Thiết kế mẫu nhà ở xã hội phải khả thi, góp phần định hướng kiến trúc, giảm thủ tục hành chính
Sáng 6/8, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Xây dựng và Hội Kiến trúc sư Việt Nam về thiết kế...
Xác định xây dựng, hoàn thiện thể chế, pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt
Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về hoàn thiện thể chế, pháp luật yêu cầu cần quán triệt và thực...
Xác định rõ nội hàm, phạm vi của kinh tế nhà nước
Ngày 6/8, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án về...
Rà soát, chuẩn hoá lại các thủ tục hành chính về đất đai
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Môi trường rà soát, chuẩn hoá lại các thủ tục hành chính về đất...
Xây dựng kế hoạch hành động tổng thể, định hình tương lai ngành đường sắt Việt Nam
Sáng 17/7, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần...
Thị trường chứng khoán Việt Nam có tính thanh khoản lớn nhất ASEAN
Chiều 17/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Gerald Toledano, thành viên Ban Điều hành, Giám đốc mảng sản phẩm cổ phiếu và...
Tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới sẵn sàng đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, phân phối
Trong chương trình hoạt động song phương tại Brazil, sáng 6/7, giờ địa phương, tại thành phố Rio de Janeiro, Thủ tướng Chính phủ Phạm...