
Nội dung chương trình được diễn ra trong 2 phiên, gồm: Business Matching và Gala Dinner, với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp du lịch lữ hành trên cả nước và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa.
Tại chương trình, bên cạnh việc giới thiệu, cung cấp cho các doanh nghiệp lữ hành trên cả nước về các gói sản phẩm, dịch vụ mới, tiêu biểu, hấp dẫn, ngành du lịch Khánh Hòa cũng thực hiện phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022 và công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngành du lịch Khánh Hòa, với logo và slogan “Nha Trang – Khánh Hòa, Chạm đến trái tim”.
Năm 2022, ngành du lịch Khánh Hòa phấn đấu đón hơn 1,2 triệu lượt khách, tăng 100% so với năm 2021. Trong đó, có 1,16 triệu lượt khách nội địa và 40.000 lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt 4.000 tỷ đồng, tăng 80% so với năm 2021.
Khánh Hòa vẫn xác định thị trường khách du lịch nội địa giữ vai trò chủ lực trong việc phục hồi của ngành du lịch. Chính vì vậy, xuyên suốt năm 2022, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tăng cường triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch như: tổ chức phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa năm 2022 và công bố Bộ nhận diện du lịch Nha Trang – Khánh Hòa; tham gia xúc tiến quảng bá tại các hội chợ, hội thảo, sự kiện du lịch lớn trong nước và quốc tế; tổ chức chương trình Roadshow xúc tiến điểm đến, gặp gỡ hợp tác với các doanh nghiệp tại một số thị trường khách du lịch nội địa (Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Cần Thơ…).
![]() |
Khánh Hòa vẫn xác định thị trường khách du lịch nội địa giữ vai trò chủ lực trong việc phục hồi của ngành du lịch. |
Đồng thời, mời và đón tiếp các đoàn Famtrip doanh nghiệp lữ hành đến khảo sát, tìm hiểu, hợp tác phát triển du lịch tại Khánh Hòa; tổ chức các chương trình khảo sát kết nối sản phẩm, tăng cường liên kết vùng với các địa phương lân cận (Đắk Lắk, Lâm Đồng); tổ chức chương trình Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 từ ngày 16 -19/6 – sự kiện chính trong mùa du lịch hè năm nay của ngành du lịch Khánh Hòa.
Ngoài ra, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa; tiếp tục triển khai phát triển liên kết vùng để tạo sự đa dạng sản phẩm dịch vụ; phối hợp với các hãng hàng không mở rộng đường bay kết nối điểm đến để phát triển hoạt động du lịch.
Khánh Hòa cũng mở rộng, tăng cường ứng dụng các công nghệ số, truyền thông để giới thiệu những nét hấp dẫn của du lịch xứ Trầm Hương thông qua các website, trang mạng xã hội để quảng bá du lịch Khánh Hòa như: nhatrang-travel.com, nhatrang-travel.com.vn, Fanpage Facebook, Zalo official: Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa…
Bên cạnh đó, Khánh Hòa sẽ xây dựng thêm các trang Instagram, YouTube, TikTok, App thông tin du lịch… của ngành du lịch để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá, tiếp cận rộng rãi đến khách du lịch trong nước và quốc tế; đẩy mạnh truyền thông du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế cũng như triển khai truyền thông, quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trên báo chí Trung ương và địa phương; phát hành cẩm nang văn hóa du lịch Khánh Hòa…
Năm 2022 hy vọng sẽ là một năm thành công của ngành du lịch Khánh Hòa, là năm bản lề có tính quyết định để ngành du lịch tỉnh này phục hồi, ổn định hoạt động kinh doanh và lấy lại đà tăng trưởng. Từ đó, khẳng định được vị trí của ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phục hồi, phát triển các ngành, lĩnh vực khác của tỉnh.
Tin Mới Nhất
Hơn 485.000 lượt du khách đến với Tuần Du lịch Ninh Bình
Thông tin từ Sở Du lịch Ninh Bình, trong thời gian Tuần Du lịch Ninh Bình từ ngày 23/5-31/5/2025 toàn tỉnh đón khoảng 485.000 lượt...
Khánh Hòa công bố Bộ tiêu chuẩn du lịch xanh cho các điểm du lịch, lưu trú
Khánh Hòa chính thức công bố Bộ tiêu chuẩn du lịch xanh, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng hướng tới du lịch bền vững,...
Người dân nhận được nhiều lợi ích khi thực hiện công chứng điện tử
Từ ngày 1/7/2025, Nghị định 104/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Công chứng chính thức có hiệu...
Không được phép giả dối với sự sống con người!
“Những gì là thực phẩm, thuốc chữa bệnh tuyệt đối không được để giả!” – lời chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm tại...
Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì Hội nghị Quân ủy Trung ương lần thứ 14
Ngày 19/6, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức Hội nghị lần thứ mười bốn sơ kết công tác...
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng: Báo chí Cách mạng Việt Nam: “Mạch nguồn tri thức – Kết nối niềm tin”
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của báo...
Vinamilk có 5 nhãn hàng thuộc top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk...
Chủ tịch nước: Báo chí phải luôn là người đồng hành tỉnh táo và tin cậy cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới
Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2025), sáng 20/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Lương Cường...